Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Bí quyết kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa nhà bạn

Ghế sofa là một trong những đồ vật được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ bị hỏng mà việc thay đổi chúng thường xuyên thì không phải là chuyện dễ dàng. Vậy làm cách nào để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho những chiếc ghế sofa.Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách kéo dài tuổi thọ cho sofa nhà bạn.

1. Nên bọc ghế sofa
Việc bọc ghế sofa sẽ giúp bảo vệ chúng khỏi những tác nhân gây hại như bụi bẩn, vết cào xé của các động vật nuôi hoặc của trẻ nhỏ.Bạn có thể chọn một lớp vải bảo vệ bên ngoài chiếc ghế sofa, vải phải dày và chất liệu phải tốt thì sẽ sử dụng được lâu, không hay bị rách, ít co dãn và ít khi bị biến dạng. Ví dụ như vải bố,nhung,nỉ hay da bò hay còn nhiều chất liệu khác...

2. Xử lý ngay các vết bẩn ở trên ghế sofa

Khi phát hiện ra một vết bẩn nào đó trên ghế sofa nhà bạn, bạn nên nhanh chóng làm sạch chúng. các vết bẩn sẽ được làm sạch dễ dàng hơn nếu bạn xử lý trong thời gian sớm nhất. tùy vào vải hoặc làm đệm ghế đẹp giá rẻ và dạng vết bẩn mà ta có cách làm sạch khác nhau.

3. Nên chèn thêm gối khi sử dụng ghế sofa.

Khi ghế sofa được sử dụng trong thời gian dài thì nệm sẽ có xu hướng chảy, độ đàn hồi giảm và màu sắc của ghế cũng nhạt dần đi. Vi vậy, hãy bảo vệ nệm ghế của bạn bằng cách thêm những chiếc gối tựa. như vậy sức tỳ sẽ giảm đi giúp cho sofa bớt chảy, dãn. Gối tựa có màu sắc và kích thước phủ hợp với sofa sẽ vừa tạo sử thoải mái khi sử dụng vừa làm cho căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn.Hãy bảo vệ nệm ghế của bạn bằng cách thêm những chiếc gối tựa hoặc may vỏ đệm ghế cũng là một cách hay

4. Bảo quản ghế ngay cả khi không sử dụng đến chúng !

Khi bạn không sử dụng đến những chiếc ghế sofa thì cũng là lúc chúng bị tấn công bởi bụi bẩn. Vậy trước khi bạn không sử dụng đến chúng thì nên dùng những tấm vải che phủ khắp sofa, điều này sẽ giúp chúng được sạch sẽ và an toàn hơn. Giờ bạn hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà mà ghế sofa của mình vẫn được bảo vệ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog